วันพุธที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2557

Life of the party ปาร์ตี้นี้ขาดเค้าไม่ได้

สวัสดีครับทุกคน วันนี้ก็เป็นวันปีใหม่ของปี 2557 แล้วนะครับ เย้ เย้! สำหรับผมนั้นก็ได้ฉลองไปแล้วเมื่อวาน  ก็เลยเอาเวลาวันนี้ไปเตรียมตัวทำงานพรุ่งนี้ดีกว่า (แหม่...ฟังเป็นคนดีจริงๆ 555+) วันนี้ก็มีสำนวนเกี่ยวกับปาร์ตี้...อีกแล้วว มาแนะนำให้ทุกคนนะครับ เผื่อว่าใครยังจะมีปาร์ตี้วันนี้หรือในอนาคต(มีแน่ๆ) ก็สามารถเก็บเอาประโยคนี้ไปใช้ได้นะครับ นั่นก็คือ

Life of the party

ขึ้นชื่อว่า Life ก็ต้องเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยใช่ไหมครับ เป็นชีวิตจิตใจของสิ่งๆนั้นไปเลย...ใช่แล้วล่ะครับ ประโยคถ้าเราเอามาใช้กับคนจะแปลว่า คนที่เป็นสีสันของปาร์ตี้ อารมณ์แบบว่าเป็น "ทีเด็ด" ของงานปาร์ตี้เลยครับ ขาดไม่ได้เลยนะไม่งั้น งานคงหมดสนุกเป็นแน่แท้ ใครเคยเป็นบ้างครับอารมณ์แบบว่าดราจัดงานปาร์ตี้ ถ้าไอ้เพื่อนคนพิเศษนี้มางานเราแค่คนเดียวนะ...เพื่อนคนอื่นๆเรามันจะตามมาเป็นสิบเลย  เพราะฉะนั้นต้องเชิญไอ้คนนี้มาเป็นคนแรกๆเลย ถ้ามันไม่มาก็ต้องโทรตามจิก ตามง้อ อ้อนวอนขอให้มาให้ได้ >_< (ไม่มาเลิกคบนะเว้ยย...555+)

ตัวอย่างการใช้

Joe is always the life of the party. Be sure to invite him. The party won't be fun, if he doesn't come.

= โจเนี่ยเป็นสีสันต์ของปาร์ตี้ตลอดเลย อย่าลืมชวนมันด้วยล่ะ ปาร์ตี้จะไม่สนุกเลยนะถ้ามันไม่มาอะ (แหม่...เป็นคนสำคัญเหลือเกินนะพ่อคุณ อิจฉาจิงง >_<)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น