วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2556

In the buff

สวัสดียามเช้าวันเสาร์แสนชดชื่นนะครับ (ผมว่ามันหนาวมากกว่านะ >_<) ผมเองก็มีปาร์ตี้เมื่อคืนวันศุกร์ ก็ตามสเตปครับ แทบไม่อยากลุกจากที่นอน แต่ก็เพื่อชาว AER ผมก็จะลุกนำเอา Idiom เด็ดๆมาฝากกันนะครับ (ยอมทำทุกอย่างเพื่อแฟนๆ ^_^) สำหรับเช้านี้ขอเสนอประโยคนี้เลยครับ

In the buff

ประโยคนี้ออกแนว 18+ นะครับ อิอิ เวลาเราไปเดินเล่นชายทะเลนู้ด (น่านนไงเริ่มเผยออกมาแล้วว...) ประโยคนี้ล่ะครับได้ใช้แน่ๆเลย มันแปลว่า เปลือยเปล่า,ไม่นุ่งเสื้อผ้า ใจเย็นๆครับผ

มรู้หลายคนกำลังนึกภาพอยู่ 555+ เอาไว้พูดถึงใครบางคนที่แก้ผ้าอยู่นะครับ

ตัวอย่าง
Alex would rather sleep in the buff than sleep with the dress on.
= อเล็กซ์ชอบนอนแบบล่อนจ้อนมากกว่านอนแบบใส่เสื้อผ้า (สาวๆคงจะนึกภาพตามเป็นแน่แท้ 555+)

อย่าลืมนะครับบ.....เพราะว่า "ภาษาอังกฤษ มันไม่ได้สิ้นสุดแค่ที่ห้องเรียน" เราต้องรู้จักใช้ให้บ่อยๆแล้วจะเก่งขึ้นเองครับ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น