วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2556

Come running up behind แปลว่าอะไร

พบกันอีกแล้วนะครับ สำหรับช่วงนี้ก็เข้าใกล้ปีใหม่แล้วนะครับ หลายๆคนก็คงจะตั้งใจไว้ว่าปีหน้าจะปรับปรุงตัวเองไปในทางที่ดีขึ้น...แต่สำหรับผมมองว่าปีนี้เรายังมีเวลาอีกตั้ง 5 วัน ก่อนจะขึ้นปีใหม่ เพราะฉะนั้นเราควรทำวันนี้ให้ดีที่สุดก่อนที่จะขึ้นปีใหม่ ใครมีอะไรที่ต้องสะสาง ก็ขอแนะนำให้รีบทำครับ ขึ้นปีใหม่จะได้หมดห่วง ไม่มีเรื่องเก่าๆให้คอยมาวุ่นวายใจ...นอกเรื่องมามากละ วันนี้ผมก็มีประโยคดีๆมาแนะนำทุกคนนะครับ กับประโยคนี้

Come running up behind

แปลว่า วิ่งไล่ตามหลังมา คงจะนึกภาพออกนะครับ "ใครบางคนกำลังวิ่งตามหลังเรามา"  หรือว่าเห็นเพื่อนเราวิ่งไล่ตามผู้หญิง 555+ ประโยคนี้แหละครับ เหมาะที่สุดสำหรับใช้ในสถานกาณ์นี้ที่สู๊ดดด

ตัวอย่าง

As Sarah went out from her classroom, Joe came running up behind her.

= ขณะที่ซาร่าเดินออกจากห้องเรียนของเธอ โจก็ได้วิ่งไล่ตามหลังเธอ (ส่วนวิ่งไปแล้วจะทำอะไรต่อจากนั้นก็ แล้วแต่จินตนาการของคุณล้วล่ะครับ 555+)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น