วันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2556

have a rare old time ช่วงเวลาดีๆที่หายาก

พบกันอีกครั้งนะครับก่อนเข้านอน ในช่วงเวลาปาร์ตี้ก็ย่อมต้องเป็นช่วงเวลาที่มีความสุข สนุกสุดเหวี่ยง จริงไหมครับ...แล้วถ้าเราจะบอกว่าเรามีช่วงเวลาที่สนุกสุดยอด จะบอกยังไงน้าา? เรามาดูกันเลยดีกว่าครับ กับประโยคนี้

Have a rare old time

ประโยคนี้แปลว่า มีช่วงเวลาที่สนุกและมีความสุข สามารถเอามาใช้ได้ในหลายๆสถานการณ์ที่เราต้องการบอกว่าเรามีช่วงเวลาที่มีความสุข โดยเฉพาะตอนเรามีงานเลี้ยงสังสรรค์พิเศษ อารมณ์แบบว่า นานๆทีถึงจะได้เจอช่วงเวลาที่ดีๆอย่างนี้ --อยากจะเมาให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลย...(ไม่ใช่ละ - -*)

ตัวอย่างการใช้

We had a rare old time at Mike's house last night. I haven't had a rare old time like that in years.
= พวกเราได้มีช่วงเวลาที่สนุกสนานที่บ้านของไมค์เมื่อคืนนี้ ผมไม่ได้มีช่วงเวลาที่สนุกสนานแบบนั้นมาหลายปีแล้ว 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น